CEO Nguyễn Thị Nhung – Chữ tâm đi với chữ tầm…

Dưới sự dẫn dắt của bà Nguyễn Thị Nhung – CEO, chuyên gia trong ngành tư vấn sắc đẹp, Công Ty Cổ Phần Nhật Tâm Beauty – Thẩm Mỹ Romantic sở hữu 2 thương hiệu là: Thẩm Mỹ Romantic và Mannih. Thẩm mỹ Romantic – Mannih đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp. Tất cả nhờ vào cái tâm và tầm của người lãnh đạo.

 Nữ chuyên gia chuyên đào tạo học viên, có tâm và có tầm

CEO Nguyễn Thị Nhung nổi tiếng trong ngành làm đẹp bởi vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và sự thân thiện, dễ gần. Ở cô luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực, khiến nhiều người cảm thấy bị cuốn hút, muốn gần.

Cô quan niệm, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng và hoan hỷ đón nhận khi người biết thương người và mọi người biết cách cho đi. Bởi cô suy nghĩ “cho đi là còn mãi” và luôn quan niệm “hãy cho nhau những gì tốt nhất có thể”.

Trong cương vị của một giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Romantic – Mannih , CEO Nguyễn Thị Nhung luôn ứng xử với khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm cao và rất tận tâm. Có lẽ vì vậy nên nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng gần xa.

Cô chia sẻ: “Trong công việc, tôi luôn đặt nguyên tắc an toàn và hoàn hảo tối đa cho mọi khách hàng. Bởi khách tin tưởng mình nên mới tìm đến, do đó, tôi luôn tự nhắc nhở bản thân không được chủ quan hoặc lơ là. Tất cả các nhân viên của tôi cũng luôn thấm nhuần tư tưởng này”.

Ngoài chăm sóc vẻ đẹp, nhan sắc cho khách hàng, CEO Nguyễn Thị Nhung còn là bậc thầy trong lĩnh vực đào tạo. Mặc dù nghiêm khắc, nhưng các học viên luôn theo học ở Giám đốc Nguyễn Thị Nhung hiện nay rất đông. Bởi mọi người hiểu cái tâm và tầm ở người truyền dạy. Ngoài ra còn do đây là một công việc, nghề nghiệp đặc biệt không chỉ cần chuyên môn mà còn cần đạo đức, tấm lòng.

Cô nói: “Tôi luôn mong các học viên của tôi khi bước ra nghề phải đảm bảo nắm vững các kiến thức, thành thạo tay nghề và đặc biệt đạo đức phải tốt. Vì chỉ như vậy mới có thể duy trì và phát triển tốt được nghề này.

Không giống như mọi người, tôi luôn kỳ vọng các học viên mình sẽ trưởng thành, giỏi hơn mình càng tốt. Bởi đó chính là sự kế thừa và phát huy mà các em đã lĩnh hội được để phát triển”.

Thẩm Mỹ Romantic – Mannih: Điểm đến trách nhiệm và niềm tin

Thẩm mỹ Romantic – Mannih được xem là thương hiệu Vàng trong lòng khách hàng do CEO Nguyễn Thị Nhung điều hành và dẫn dắt.

Thẩm mỹ Romantic – Mannih có cơ sở 1 được thành lập vào tháng 11/2010, tại địa chỉ 1/35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội và cơ sở 2 hoạt động tại số 90A, Trần Duy Hưng. Sau gần 15 năm hoạt động, Thẩm Mỹ Romantic – Mannih đã tạo dựng được chất lượng tốt, uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng và công chúng gần xa nhờ hội tụ đội ngũ nhân viên giỏi, có tay nghề cao, nhiệt huyết và công nghệ, thiết bị hiện đại được đầu tư hàng tỉ đồng.

CEO Nguyễn Thị Nhung cho biết, tại Thẩm Mỹ Romantic – Mannih có nhiều dịch vụ làm đẹp hoàn hảo với công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ các chuyên gia, uy tín lâu năm có giấy phép hành nghề, đủ khả năng phục vụ cho hơn 100 khách hàng/ngày.

Ngoài ra, nơi đây còn liên kết đào tạo cấp chứng chỉ nghề quốc gia, quốc tế với các khóa tu nghiệp tại Mỹ/ Nhật / Hàn Quốc / Hông Kong/ Trung Quốc / Singapo/ Thái…. cũng như hợp tác liên kết đào tạo chuyển giao công nghệ làm đẹp trên các tỉnh thành trong cả nước.

CEO Nguyễn Thị Nhung chia sẻ: “Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Thẩm Mỹ Romantic – Mannih của chúng tôi đều làm việc hết mình với sứ mệnh giúp người Việt tiếp cận những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Chúng tôi vẫn đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để liên tục đưa vào ứng dụng những chức năng hữu ích mới, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về thông tin và kết nối cho bạn. Tất cả vì sức khỏe và cộng đồng làm đẹp của người Việt trên toàn thế giới!”.

Thông tin thêm, vui lòng xem tại đây.

Khiết Tâm