Doanh nhân- NTK Chu Thị Hồng Anh hội ngộ tân Hoa hậu, Á hậu Miss Universe Việt Nam 2023

Doanh nhân – Nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh đã hội ngộ các Tân Hoa hậu, Á hậu Miss Universe Việt Nam 2023  trong buổi giới thiệu về hoạt động của Quỹ Từ thiện Facing The World .

          Được thành lập tại Anh quốc, tổ chức y tế từ thiện Facing The World hoạt động với mục tiêu chữa trị, phẫu thuật di tật sọ mặt cho trẻ em và đào tạo, nâng cao chuyên môn cho bác sĩ ở các nước đang phát triển. Đây là tổ chức quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật tạo hình và hoạt động tại 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Từ năm 2008, Facing The World phối hợp điều trị các ca bệnh khó với một số bệnh viện như Bệnh viện Hữu nghị Việt – Đức, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Hồng Ngọc. Tổ chức đã gửi các đoàn chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến trực tiếp phẫu thuật từ thiện cho các bệnh khó, giúp thay đổi cuộc đời của nhiều em nhỏ tại Việt Nam.

Dưới sự hỗ trợ của Facing The World, năm 2018, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã thành lập được trung tâm phẫu thuật sọ mặt và tạo hình- nơi đạt được chất lượng điều trị, phục hồi chức năng cho trẻ dị tật sọ mặt tương đương với một số nước tiên tiến trên thế giới.

Suốt trong quá trình hoạt động, Tổ chức Facing The World đã nhận được sự ủng hộ từ Chính phủ Việt Nam. Ngày 26/4/2023, Bộ Y tế cũng đã trao tặng Huy hiệu Vì sức khỏe nhân dân cho bà Katrin Kandel- Giám đốc điều hành của Tổ chức Facing The World nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của cá nhân bà nói riêng và của Tổ chức Facing The World nói chung đối với nền y tế Việt Nam.

Ngày 5/5/2023, tại thành phố London, Vương quốc Anh, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Phan Thị Kim Oanh cùng Đặc phái viên Thương mại của Thủ tướng Vương quốc Anh, Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác với Tổ chức thiện nguyện Facing The World và Liên minh thế giới về quản lý đường thở trong lĩnh vực đào tạo y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Theo đó, trong 5 năm tới, Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ vận chuyển bác sĩ, chuyên gia y tế của Facing The World sang Việt Nam để đào tạo chuyên môn cho các y bác sĩ Việt Nam phẫu thuật, điều trị cho trẻ em bị dị tật sọ mặt, cũng như thực hiện các chương trình từ thiện khắp cả nước. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng sẽ tham gia vận chuyển các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự Hội nghị quản lý về đường thở được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024.

Từ nhiều năm nay, doanh nhân- nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh là đại sứ của Tổ chức Facing The World tại Việt Nam.

        Cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2023 vừa khép lại, trong vai trò của một thành viên ban giám khảo, doanh nhân- nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh đã chứng kiến, đánh giá hành trình 18 thí sinh vượt qua thử thách cả về hình thể lẫn tâm hồn để đoạt được những ngôi vị cao nhất.

Sau cuộc thi, với lợi thế và tầm ảnh hưởng xã hội của mình, bà Chu Thị Hồng Anh còn muốn tiếp tục đồng hành để các Tân Hoa hậu, Á hậu Miss Universe Việt Nam 2023 thật sự tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn, thể hiện cao nhất trách nhiệm xã hội cũng là sứ mệnh của những người đã được Ban tổ chức, Ban giám khảo và cả cộng đồng tin yêu trao vương miện, ở tầm quốc gia, trong một tổ chức từ thiện quốc tế.

Hiện nay còn rất nhiều em nhỏ tại Việt Nam mà khi sinh ra đã mang những dị tật không mong muốn. Buổi hội ngộ tại Chu Gallerry diễn ra nhằm đặt cột mốc khởi đầu cho hành trình mới của các Tân Hoa hậu, Á hậu Miss Universe Việt Nam 2023  dưới sự dẫn dắt của Đại sứ Tổ chức Facing The World Chu Thị Hồng Anh, tất cả cùng nhau hỗ trợ mọi hoạt động của Tổ chức này tại Việt Nam nhằm mang đến tiếng cười, niềm hạnh phúc giản dị cho những mảnh đời nhỏ bé.

Cùng Hotstar.vn ngắm một số hình ảnh:

  

  

  

Các tân Hoa hậu, Á hậu trong trang phục của Doanh nhân – NTK Chu Thị Hồng Anh

  

   

  

  

 

Ảnh: Huỳnh Anh

Phong Thu